Bật mí 5 quán kem Đà Nẵng Vị ngon độc đáo, khó cưỡng

Ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, du lịch Đà Nẵng còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực phong phú. Đặc biệt kem Đà Nẵng làm say lòng thực khách bởi hương vị thơm ngon, mát lạnh và ngọt ngào. Dù là mùa đông hay mùa hè, món ăn vặt này vẫn được nhiều du khách yêu mến và tìm kiếm để thưởng thức. Cùng Du Lịch Free khám phá 5 quán kem tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé!

Bật mí 5 quán kem Đà Nẵng Vị ngon độc đáo, khó cưỡng
Bật mí 5 quán kem Đà Nẵng Vị ngon độc đáo, khó cưỡng

Xem ngay: Bật mí 5 quán Kem dừa Đà Nẵng Mát lạnh, ngọt liệm

Kem bơ Đà Nẵng nổi tiếng thơm ngon – quán Cô Vân

Quán Cô Vân nổi danh khắp nơi với món kem bơ Đà Nẵng tuyệt hảo. Những ly kem bơ mịn màng, xanh tươi, kết hợp cùng nước cốt dừa và dừa khô hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự béo ngậy của bơ và nước cốt dừa, cùng với vị ngọt và giòn của dừa khô.

Kem bơ Chợ Cồn
Kem bơ Chợ Cồn
  • Địa chỉ: 212 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 789 107

Kem Đà Nẵng tại Aice 103 Lý Tự Trọng

Alice được biết đến như một thế giới kem với sự đa dạng về loại hình, từ kem ly, kem que cho đến kem mochi. Mỗi loại kem tại đây đều có nhiều hương vị khác nhau, đủ để chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm, đừng bỏ lỡ việc thưởng thức các món kem Đà Nẵng tuyệt hảo như kem ly ba màu, kem sundae socola ly, kem mochi lá dứa, kem mochi vani, kem sữa chua chanh dây, kem cà phê giòn…

Kem Aice Đà Nẵng - 103 Lý Tự Trọng
Kem Aice Đà Nẵng – 103 Lý Tự Trọng
  • Địa chỉ: số 103 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ hoạt động: 8h00 – 0h00

Thưởng thức kem dừa Thái Lan ngay tại Đà Nẵng – 152 Đống Đa

Tiệm kem này ở Đà Nẵng nổi tiếng với món kem dừa Thái Lan. Kem được chính chủ quán chế biến, đảm bảo chất lượng. Món ăn vặt này được làm từ nước dừa xiêm nguyên chất và một số thành phần khác. Một ly kem gồm có kem mát lạnh, siro, lạc rang, dừa tươi, hoa quả sấy, và các nguyên liệu khác, tạo nên hương vị hấp dẫn.

Thưởng thức kem dừa Thái Lan ngay tại Đà Nẵng - 152 Đống Đa
Thưởng thức kem dừa Thái Lan ngay tại Đà Nẵng – 152 Đống Đa
  • Địa chỉ: 152 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0766 569 458
  • Giờ hoạt động: 11h00 – 22h00

Xem ngay: Bỏ túi 5 quán Kem ký Đà Nẵng Siêu ngon, giải nhiệt mùa hè

Kem Tràng Tiền Đà Nẵng – 80 Quang Trung

Không cần phải ra Thủ đô du khách vẫn có thể thưởng thức kem Tràng Tiền đúng vị thơm ngon tại Đà Nẵng. Cửa hàng kem Tràng Tiền tại đây bày bán các loại kem trong tủ đông, bao gồm kem ốc quế, kem que và kem mochi. Chỉ với 12.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một cây kem mát lạnh với đủ các hương vị như socola, cốm, sữa dừa, đậu xanh… Tùy theo sở thích, thực khách có thể thoải mái chọn loại kem phù hợp với khẩu vị của mình.

Kem Tràng Tiền Đà Nẵng - 80 Quang Trung
Kem Tràng Tiền Đà Nẵng – 80 Quang Trung
  • Địa chỉ gợi ý: số 80 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Thời gian hoạt động: từ 7h00 – 21h00

Thưởng thức kem hương vị Ý tại Đà Nẵng ở Boulevard Gelato & Coffee

Khi nhắc đến những quán kem ngon ở Đà Nẵng, không thể không đề cập đến Boulevard Gelato & Coffee. Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, chuyên về cafe và kem. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại kem với hương vị phong phú, cho phép thực khách thỏa sức lựa chọn. Một số hương vị kem bán chạy nhất tại Boulevard Gelato & Coffee bao gồm socola, dâu, vani và sầu riêng.

Thưởng thức kem hương vị Ý tại Đà Nẵng ở Boulevard Gelato & Coffee
Thưởng thức kem hương vị Ý tại Đà Nẵng ở Boulevard Gelato & Coffee
  • Địa chỉ: 77 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h00

Xem ngay: Khám phá thiên đường Ẩm thực Đà Nẵng không thể bỏ qua

Có thể nhận thấy rằng kem Đà Nẵng rất phong phú về hương vị, màu sắc và cả giá cả. Dựa trên khẩu vị và sở thích cá nhân, bạn có thể chọn cho mình một ly kem mát lạnh, ngon lành để xua tan cái nóng mùa hè. Mong rằng qua bài viết này, du khách sẽ có thêm gợi ý về những địa điểm thưởng thức kem ngon và chất lượng ở Đà Nẵng, giúp hoàn thiện kế hoạch cho chuyến đi sắp tới.

5/5 - (97 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *